Về chúng tôi

Công ty TNHH sản xuất thương mại Thành Tiến được thành lập với chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0104910194 do Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 29 tháng 09 năm 2010. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các loại cửa: Cửa chống cháy, cửa thép an toàn, cửa thép chống cháy, cửa thép công nghiệp, cửa thép bọc chì chống tia xạ, sản xuất thang máng cáp, cắt Laser – gia công kim loại tấm...

Thành Tiến dưới sự lãnh đạo của ông Nguyễn Tiến Khoa, ngay từ ngày đầu thành lập đã lấy phương châm: “Phát triển bằng sản phẩm chất lượng, giá thành hạ và luôn lấy chữ tín làm tôn chỉ cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh” do vậy yếu tố chất lượng sản phẩm và chữ tín của doanh nghiệp được công ty đặt lên vị trí hàng đầu.

Hiện tại công ty đã là một địa chỉ  tin cậy và làm hài lòng khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc. Cùng với đội ngũ nhân viên năng lực và giàu kinh nghiệm, Thành Tiến đã trở thành một công ty có uy tín trong lĩnh vực cửa chống cháy và gia công kim loại tấm tại Việt Nam. Thành công của Công ty được ghi nhận qua hàng loạt các hợp đồng, các dự án có giá trị với các công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Những sản phẩm chính của Thành Tiến, hiện đang đóng góp không nhỏ vào quá trình ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng nói chung và lĩnh vực hoàn thiện nói riêng. 

Cơ sở vật chất

Dịch vụ của chúng tôi

Báo chí nói về chúng tôi

Tin tức