Lý do nên gia công chấn gấp CNC, chấn gấp CNC UV tại Thành Tiến

Công nghệ gia công chấn gấp CNC, chấn gấp CNC UV như là một phép màu bởi có thể thay đổi “diện mạo” của một vật liệu kim loại như thép, nhôm, inox,…với thời gian rất nhanh và mang lại độ chính xác cao. Từ đó giúp bạn có thể tiết kiệm quỹ thời gian, đẩy nhanh tiến độ và tiết kiệm chi phí.

Vậy gia công chấn gấp CNC là gì?

Các kim loại tấm thường là các kim loại Đồng, Inox, Thép, Nhôm,…Những kim loại này khi gia công trên máy chấn, sẽ được tác dụng một lực từ máy chấn khiến nó bị uốn cong tạo thành hình dạng như bạn mong muốn. Tùy thuộc vào độ dày của các tấm kim loại mà trong máy chấn sẽ có các dạng khuôn, dao chấn phù hợp từ đó tạo ra đa dạng các hình thù tùy theo nhu cầu sử dụng.

Gia công chấn gấp chi tiết inox 201×1.2mm tại Thành Tiến

Ưu điểm của gia công chấn gấp CNC kim loại tấm

Gia công chấn gấp kim loại tấm có những ưu điểm như sau:

– Áp dụng được trên nhiều loại kim loại đa dạng như inox, thép mạ kẽm, thép không gỉ, tôn, nhôm…Thậm chí là các kim loại dày có độ cứng cao nhờ vào máy móc tạo lực lớn. Chấn gấp kim loại bằng máy chấn gấp CNC có thể áp dụng đối với những loại kim loại có kích thước lớn với chiều dài lên đến 4000mm, dày và nặng đến 200 tấn.

– Dễ thực hiện: Có thể chấn gấp được những chi tiết nhỏ và có độ phức tạp cao đồng thời các thành phẩm sẽ có độ chính xác cao và tương đương nhau, giống nhau 100%.

– Sản xuất hàng loạt, năng suất cao: Mang đến năng suất cao hơn rất nhiều lần so với các phương pháp thủ công vì máy chấn gấp CNC có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền với tốc độ cao, rút ngắn thời gian gia công kim loại tấm.

– Giảm thiểu sức lao động: Nhờ việc sử dụng máy chấn gấp công nghệ hiện đại nên kỹ thuật viên không phải tốn quá nhiều công sức để tính toán các thông số của kim loại. Ngoài ra, máy cũng hoạt động tự động hóa hoàn toàn, không cần đến sự giám sát quá chặt chẽ của kỹ thuật viên.

Chấn gấp thép tại Thành Tiến
Gia công chấn gấp kim loại tại Thành Tiến theo yêu cầu của khách hàng

Gia công chấn gấp ở đâu uy tín nhất?

Khi đến với Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến, Quý khách hàng sẽ “bị thuyết phục” bởi sự đầu tư của ban lãnh đạo công ty bởi quy mô nhà xưởng, chi nhánh.

Diện tích nhà xưởng rộng với hệ thống Máy cắt Laser, Salvagni P2L 2520, dây chuyền sơn tĩnh điện tự động, Máy chấn Bystronic Xpert 150/3100, Bystronic XPERT 80/1530, CNC Yawei PBH-220/4100, Bystronic 160/3100, Máy đột dập điều khiển số CNC (Model: HPE-3048-38LA2(B),…để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ gia công kim loại tấm vượt trội.

Kết hợp máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư, thợ cơ khí lành nghề công ty Thành Tiến sẽ đem đến cho các bạn những giá trị sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất.

Tại xưởng gia công kim loại tấm Thành Tiến chúng tôi cung cấp dịch vụ gia công chấn gấp kim loại tấm uy tín chất lượng. Chi phí đi đôi với chất lượng vì vậy nếu quý khách quá chú trọng vào chấn gấp giá rẻ mà bỏ qua chất lượng của sản phẩm, công trình thì đây không phải là cách làm việc của Thành Tiến.

Chi phí chấn gấp CNC UV kim loại tấm 2022

Giá của dịch vụ gia công chấn gấp bao nhiêu còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố liên quan tới sản phẩm kim loại mà khách hàng yêu cầu, những tiêu chí ảnh hưởng tới giá thành dịch vụ như:

– Đặc điểm của kim loại
– Số lượng sản phẩm cần chấn gấp
– Độ phức tạp của thành phẩm hoàn chỉnh
– Máy móc, công nghệ cần áp dụng để làm…

Nhìn chung, giá thành của dịch vụ sẽ không cố định hay có thể định giá dễ dàng được. Vì vậy nếu quý khách đang có nhu cầu hãy liên hệ để được nhân viên của chúng tôi tư vấn chi tiết nhé!

Những cam kết của Thành Tiến về dịch vụ

– Sản phẩm được gia công bằng máy móc hiện đại và áp dụng công nghệ mới nhất, trước khi bàn giao tới tay khách hàng sẽ được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.

– Đội ngũ vận hành, thực hiện đều là đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.

– Đảm bảo tiến độ gia công, giao hàng đúng hẹn, không trì tr và luôn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đến tận nơi cho khách hàng.

– Chính sách bảo hành, đổi mới những sản phẩm lỗi hỏng, khuyết tật hoặc không đảm bảo chất lượng tận nhà, tận tình.

Quý khách hàng quan tâm có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ Thành Tiến theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến

Địa chỉ: VPGD: Số 08,09 – NV 27, Khu đô thị Lideco, thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
Nhà máy sản xuất :
Cơ sở 1: Lô 3, ô 5, Cụm CN Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội.
Cơ sở 2: CN 04 – 02, KCN Đồng Sóc, Vũ Di, Vĩnh Tường , Vĩnh Phúc.

Tư vấn & Báo giá dịch vụ gia công kim loại mới nhất 2023. Xin liên hệ:  0358 799 888 
Email: sxtmtt@gmail.
com

Cho mình 5 sao nếu thấy bài viết hữu ích!

Tags: , ,